Ứng dụng công nghệ vào bảo hiểm
Ứng dụng công nghệ vào bán hàng
Ứng dụng công nghệ vào Chuỗi phân phối
Kéo xuống
WE ARE FAMILY - KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG

WE ARE FAMILY

KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG


Từ ngàn đời xưa những câu nói những mẩu chuyện hay cả những sự tích cũng đều hướng con người ta đến những điều tốt đẹp nhất về cả tâm lẫn thân.

Nhưng trong đó phải kể đến là tinh thần đoàn kết. Tinh thần đoàn kết đại diện cho một nguồn sức mạnh mà không gì có thể đánh gục. Vì sao đất nước ta trải qua vô vàn biến cố mà vẫn vững như bàn thạch, vẫn sừng sững và ngày một tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là tinh thần đoàn kết bất diệt của dân tộc ta ngàn đời đến nay, qua bao cuộc chiến đấu khốc liệt để giành lấy độc lập tự do cho tổ quốc cho đất nước. Cũng đều nhờ đến tinh thần đoàn kết một lòng từ trên xuống dưới.

Nhiều những câu chuyện đời thực đã cho ta thấy kết quả sức mạnh của tình đoàn kết ra sao. Chuyện ngụ ngôn “Kiến giết voi” ấy tưởng chừng như là điều không thể lại thành có thể, chỉ nghĩ thôi cũng thấy kiến nhỏ vé vậy sao giết được voi. Nhưng sự thật thì lại chính thế, loài kiến tuy nhỏ bé nhưng lại là đại diện rõ nét nhất cho kết quả chiến thắng từ tinh thần đoàn kết một lòng. Hay chuyện “Bó đũa”của người cha già răn dạy các con, từng chiếc từng chiếc đũa thật dễ dàng bẻ gãy. Thế nhưng khi tất cả chiếc đũa đó được bó lại thành một bó thì điều bẻ gãy lại không thể. Chỉ là một chiếc đũa vật vô tri vô giác mà còn thể hiện được ra tinh thần đoàn kết.


Vậy thì đây một minh chứng thực tế cho sự đoàn kết được thể hiện rõ nét nhất, hàng ngày – hàng giờ - hàng phút – hàng giây chính tại FinLife. Một tập thể đoàn kết thì không gì là không thể làm được phải không nào.

Cùng xem lại những kỷ niệm đáng nhớ của FinLife những ngày tưng bừng vừa qua dưới link này nhé:

https://youtu.be/_zk69fH4IDM

#finme
#finlife
#fingroup

FINLIFE XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!
—---------------------------------------
Công ty CP Finlife Việt Nam
Website: www.finlife.com.vn
Hotline: 1900636681
Địa chỉ: Tầng 5, 88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.